facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 11/6/2021

Bao trùm bầu không khí bóng đá náo nhiệt ngày hôm nay là các trận đấu tại vòng loại World cup 2022 khu vực châu Á, tâm điểm là việc ra sân của tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó Euro 2020 chính thức diễn ra với trận đấu mở màn giữa Ý và Thổ Nhỹ Kỳ.
NỘI DUNG CHÍNH

Malaysia vs Việt Nam

0.90*2/2.5*0.90

Chọn Tài. Lý doMalaysia phải chơi tấn công trước Việt Nam, bởi chỉ có chiến thắng mới có tia hi vọng đi tiếp. Trong khi đó Việt Nam cũng muốn thắng để giành quyền tự quyết ở lượt đấu cuối cùng. Với sự hưng phấn và hàng công đang chơi thăng hoa thì Việt Nam sẽ trừng phạt những sai lầm với sự nôn nóng của đối thủ. Kèo Tài rất sáng ở trận này.

Indonesia vs UAE

0.85*0:-3.5*0.97

Chọn UAE. Lý do: Sự trở lại của UAE là quá ấn tượng, họ phô diễn với sức mạnh hủy diệt ở những trận vừa qua, trong đó đánh bại dễ dàng cả đối thủ đầy khó chịu như Thái Lan với tỷ số đậm. Thế nên Indonesia chơi tệ nhất tại bảng đấu chẳng có cửa để chống đỡ các đợt tấn công của đội chủ nhà. Một thất bại thảm hại đang chở đón Indonesia.

Trung Quốc vs Maldives

0.97*0:4.5*0.85

Chọn Trung Quốc. Lý do: Trung Quốc phải dành chiến thắng, đó là điều bắt buộc. Mà Maldives muốn gây khó dễ cũng chẳng xong khi thực lực họ thuộc dạng lót đường tại bảng đấu. Thường hay có những chiến thắng đậm đà trước những đội bóng tiểu nhược khiến việc vượt qua mức kèo này cũng không phải là quá khó với Trung Quốc.

Ý vs Thổ Nhỹ Kỳ

0.83*0:1*0.99

Chọn Thổ Nhỹ Kỳ. Lý do: Tham vọng vượt qua vòng bảng thì Thổ Nhỹ Kỳ cần có điểm trước Ý. Điều đó hoàn toàn là có cơ sở khi thực lực Thổ Nhỹ Kỳ ở kỳ Euro này được đánh giá cao. Sự thận trọng và bắt nhịp chậm của các ông lớn ở ngày đầu ra quân chính là cơ sở để đặt niềm tin vào cửa dưới ở trận mở màn.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.