facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 26/5/2021

Lượt trận cuối cùng của vòng bảng Copa Libertadores vẫn tiếp tục diễn ra, bên cạnh đó giải VĐQG Nhật Bản cũng có nhiều cặp đấu đáng chú ý. 4 cặp đấu tiêu biểu trong số đó được chúng tôi lựa chọn để tư vấn cho người chơi ở ngày thi đấu hôm nay.
NỘI DUNG CHÍNH

Boca vs Strongest

0.92*0:2/2.5*0.90

Chọn Strongest. Lý doStrongest có những dấu hiệu khởi sắc, trong khi Boca đang gây thất vọng. Sẽ không nghi ngờ về một chiến thắng dành cho Boca trên sân nhà, thế nhưng việc chấp kèo sâu lên đến 3 trái mới ăn tiền thì đầu tư vào đội chủ nhà là sự mạo hiểm. Ít nhiều Strongest sẽ gây khó dễ cho Boca nếu như Strongest vẫn chơi với tinh thần như 2 trận gần đây, nên đặt niềm tin vào đội khách.

Internacional vs Always

0.90*0:2.5*0.92

Chọn Internacional. Lý doAlways toàn phải nếm mùi thất bại ở 3 trận gần đây, sân khách càng khiến họ vào thế khó. Trong khi đó Internacional càng chơi càng hay, sân nhà khiến họ thêm hưng phấn và tinh thần lên cao. Việc hơn hẳn về thực lực trước đối thủ khiến một chiến thắng đậm là điều không khó đoán với Internacional .

Yokohama vs Fukuoka

0.94*0:-0.5*0.94

Chọn Fukuoka. Lý doFukuoka đang chơi cực kỳ thăng hoa với 6 chiến thắng liên tiếp, chuyến đi này khả năng kéo dài chuỗi thành tích đáng tự hào của một đội bóng mới thăng hạng như Fukuoka là rất khả quan. Bởi Yokohama đang lận đận ở đáy BXH, chưa có dấu hiệu tìm ra lối thoát. Vậy nên lợi thế sân nhà cũng không thể giúp Yokohama thoát khỏi một trận thua ở vòng đấu này.

Kashima Antlers vs Cerezo Osaka

1.00*0:0.5*0.88

Chọn Kashima Antlers. Lý doCerezo Osaka đang thể hiện phong độ khá thất vọng. Sẽ là khó khăn khi họ phải làm khách trước Kashima Antlers. Bởi đội chủ nhà đang tận dụng rất tốt lợi thế sân bãi, lại hay bắt nạt Cerezo Osaka mỗi khi có dịp đối đầu. Chính vì thế không thể nghi ngờ một chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.